Thống kê
Hôm nay : 2
Tháng 04 : 1.447
Năm 2024 : 19.026
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON TÂY NINH TỔ CHỨC TẬP HUẤN HÈ VỀ NỘI DUNG TRÌNH BÀY THỂ THỨC VĂN BẢN CHO GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN TRONG TRƯỜNG

Nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng và nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên trong công tác soạn giáo án, trình bày văn bản ứng dụng trong giảng dạy, sáng ngày 25/08/2020 trường Mầm non Tây Ninh đã tổ chức buổi tấp huấn nội dung trình bày thể thức văn bản.

      Tại buổi tập huấn, Nhà trường đã triển khai một số nội dung về hình thức trình bày văn bản theo đúng thể thức văn bản, cách chọn khổ giấy, phông chữ, căn lề, cách giãn đoạn, giãn dòng, cách lùi đầu dòng, cách đánh số trang văn bản, cách vào cổng thông tin điện tử của Phòng, của trường để nắm bắt các văn bản chỉ đạo, chọn lọc những thông tin hữu ích cho bản thân.

Giáo viên thực hành trình bày đúng thể thức văn bản sau khi được hướng dẫn   

    Thông qua hình thức hoạt động nhóm, trao đổi và thảo luận, đội ngũ giáo viên – nhân viên trong trường đã nắm vững kiến thức trình bày văn bản, hoàn thành được bài tập nhóm trên lớp và tiếp tục thực hiện bài viết được giao về nhà. Ngoài ra, giáo viên nhân viên trường Mầm non Tây Ninh đã tích cực tìm hiểu và nắm vững các thông tin giáo dục trên cổng thông tin điện tử của Phòng. Qua đó khuyến khích giáo viên tích cực vận dụng những kiến thức đã học để hoàn thành tốt các văn bản ứng dụng trong soạn bài, giảng dạy và đổi mới hình thức tổ chức, phương pháp và kiểm tra, đánh giá kết quả chăm sóc giáo dục trẻ của nhà trường. Mỗi buổi tập huấn còn có tác dụng tăng cường khả năng tự học, tự nghiên cứu, phát triển chuyên môn của giáo viên.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan